Trang công nghệ WinFuture mới đây đã chia sẻ những hình ảnh được cho là ảnh render chính thức của các thiết bị sắp ra mắt của Samsung bao gồm Galaxy Z Fold5, Z Flip5 và Tab S9.

Các hình ảnh cho thấy Galaxy Z Fold5 có 3 màu là be, đen và xanh dương. Galaxy Z Fold5 trông không quá khác biệt với Z Fold4, sự khác biệt đáng chú ý là đèn flash LED đã được đưa ra khỏi module camera và máy trông có vẻ mỏng hơn khi gập lại nhờ vào thiết kế bản lề mới.





 

Galaxy Z Flip5 thì có 4 màu là be, đen, xanh lá và tím. Điểm nhấn trên thiết bị mới là màn hình ngoài lớn hơn và có hình dạng giống như icon folder. Màn hình này được cho là có kích thước 3,4 inch và có thể chạy các app được tối ưu từ Google.









Cuối cùng là 3 thiết bị tablet Galaxy Tab S9, S9+ và S9 Ultra với thiết kế cũng tương tự như dòng Tab S8: màn hình lớn với viền mỏng, khe sạc bút S Pen ở đằng sau, bản Ultra có notch và Tab S9 thường chỉ có 1 camera sau.


Samsung dự kiến sẽ ra mắt tất cả các thiết bị này tại sự kiện Unpacked diễn ra tại Hàn Quốc vào cuối tháng 7 tới đây. Mình hóng Z Fold5 gập khít, anh em hóng gì nào?