"Tôi có con với anh rồi! Mẹ kiếp!"
"Ồ. Vậy thì sinh đi!"
"Anh..."
"Xong thì biến. Con ở lại, cô đi đâu thì đi!"
"Được!"
Cô cúi gằm mặt, vô thức đưa tay lên bụng mình.
Cơ bản... cô không hề có con! Đêm đó quả thực họ không hề xảy ra chuyện gì, và cô vẫn còn trong trắng.
••••
"Thêm 1000 tệ. Con của anh quá kén ăn!" Cô mỉm cười, nhắn tin cho hắn.
"Được thôi!" Hắn trả lời sau đó chuyển khoảng cho cô. Với hắn tiền chẳng là gì, miễn sao đứa con trong bụng của cô ta vẫn mạnh khỏe.
Cẩm Hy vui sướng trong lòng. Phen này cô vớ được mỏ vàng rồi! Nhất định phải tận dụng cho tốt, đợi đủ tiền cô sẽ bay sang nước ngoài bắt đầu cuộc sống mới.
Trò chơi này nên kết thúc càng sớm càng tốt!
°°°°
"Thêm tiền"
"Bao nhiêu?"
"3000 tệ!"
"Không thành vấn đề!"
Sao hắn cứ cảm thấy có gì không đúng nhỉ? Như một cái máy rút tiền di động của cô gái kia vậy...
Bà của hắn chẳng hiểu tại sao biết được việc này, nằng nặc đòi dắt đi gặp 'cháu dâu tương lai', mục đích là bà muốn tận mắt chứng kiến cháu nội chưa chào đời thôi...
Chỉ là, làm gì có cháu nội nào? Cũng làm gì có đứa trẻ nào? Khi hắn đến, căn nhà đã chẳng có ai, người dĩ nhiên đi rồi!
Bà nội của hắn lắc đầu. Nói:
"Cháu ngoan. Con hại người ta bỏ đi rồi!"
Nhưng, hắn đã làm gì? Chi tiêu của cô rất đầy đủ mà? Hắn rốt cuộc làm sai ở đâu?
Vò đầu bứt tóc hồi lâu, tưởng nhớ về cái đêm hôm đó và cảm giác lạ lùng gần đây. Hắn, ngộ ra mình bị lừa một cú trắng trợn! Vâng, là trắng đến nỗi phải trợn mắt...
Mẹ kiếp. Nhất định hắn sẽ tìm được cô!
••••
Dubai là nơi có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, dĩ nhiên dành cho những người siêu giàu! Cô ôm mớ tiền cô lừa được của những tên đàn ông kia để đóng học phí, nhưng đó chỉ là tiền học phí! Còn ăn uống vẫn phải tự sức vận động.
Cô làm nhân viên quét dọn cho một khách sạn lớn, công việc ổn, lương vừa đủ ăn, tất cả ổn thỏa.
"Jenny. Có người muốn gặp cô! Phòng 404"
Cô có người quen ở đây à?
Nhưng, đó là lời của cấp trên. Nghe đâu nhân vật này rất lớn nên đặc biệt ở tận phòng V.I.P. Mà quan trọng cô đã làm gì?
'Cạch'
Cửa mở ra, cô bước vào.
"Lưu Cẩm Hy. Nhớ tôi chứ?"
Thiên địa ơi! Cô làm sao dám quên? Là cái tên mà cô vừa gặp 1 tháng trước và bòn rút của hắn không ít tiền đây...
"Xin lỗi. Ngài nhầm rồi!"
"Vậy để tôi nhắc cô nhớ lại" hắn cong môi, cất cao giọng: "Tiền sinh con tôi chu cấp cho cô cô đã nhận, nhưng cô - không hề có con. Đúng chứ?"
"Anh..."
"Tôi có thể kiện cô tội lừa đảo, hủy bỏ tư cách du học sinh của cô, đẩy cô vào tù!"
"Anh im miệng!" Cẩm Hy run sợ thật rồi, ai mà ngờ hắn sẽ lại tìm đến tận Dubai chứ?
"Tôi có thể tha cho cô với một trong 2 điều kiện!"
"Anh nói đi!"
"Nôn hết tiền ra. Hoặc là..." hắn cố ý kéo dài chữ, mắt híp lại đa tình: "Cô sinh con cho tôi!"
"Tôi có con với anh rồi! Mẹ kiếp!" "Ồ. Vậy thì sinh đi!" "Anh..." "Xong thì biến. Con ở lại, cô đi đâu thì đi!" "Được!" Cô cúi gằm mặt, vô thức đưa tay lên bụng mình. Cơ bản... cô không hề có con! Đêm đó quả thực họ không hề xảy ra chuyện gì, và cô vẫn còn trong trắng. •••• "Thêm 1000 tệ. Con của anh quá kén ăn!" Cô mỉm cười, nhắn tin cho hắn. "Được thôi!" Hắn trả lời sau đó chuyển khoảng cho cô. Với hắn tiền chẳng là gì, miễn sao đứa con trong bụng của cô ta vẫn mạnh khỏe. Cẩm Hy vui sướng trong lòng. Phen này cô vớ được mỏ vàng rồi! Nhất định phải tận dụng cho tốt, đợi đủ tiền cô sẽ bay sang nước ngoài bắt đầu cuộc sống mới. Trò chơi này nên kết thúc càng sớm càng tốt! °°°° "Thêm tiền" "Bao nhiêu?" "3000 tệ!" "Không thành vấn đề!" Sao hắn cứ cảm thấy có gì không đúng nhỉ? Như một cái máy rút tiền di động của cô gái kia vậy... Bà của hắn chẳng hiểu tại sao biết được việc này, nằng nặc đòi dắt đi gặp 'cháu dâu tương lai', mục đích là bà muốn tận mắt chứng kiến cháu nội chưa chào đời thôi... Chỉ là, làm gì có cháu nội nào? Cũng làm gì có đứa trẻ nào? Khi hắn đến, căn nhà đã chẳng có ai, người dĩ nhiên đi rồi! Bà nội của hắn lắc đầu. Nói: "Cháu ngoan. Con hại người ta bỏ đi rồi!" Nhưng, hắn đã làm gì? Chi tiêu của cô rất đầy đủ mà? Hắn rốt cuộc làm sai ở đâu? Vò đầu bứt tóc hồi lâu, tưởng nhớ về cái đêm hôm đó và cảm giác lạ lùng gần đây. Hắn, ngộ ra mình bị lừa một cú trắng trợn! Vâng, là trắng đến nỗi phải trợn mắt... Mẹ kiếp. Nhất định hắn sẽ tìm được cô! •••• Dubai là nơi có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, dĩ nhiên dành cho những người siêu giàu! Cô ôm mớ tiền cô lừa được của những tên đàn ông kia để đóng học phí, nhưng đó chỉ là tiền học phí! Còn ăn uống vẫn phải tự sức vận động. Cô làm nhân viên quét dọn cho một khách sạn lớn, công việc ổn, lương vừa đủ ăn, tất cả ổn thỏa. "Jenny. Có người muốn gặp cô! Phòng 404" Cô có người quen ở đây à? Nhưng, đó là lời của cấp trên. Nghe đâu nhân vật này rất lớn nên đặc biệt ở tận phòng V.I.P. Mà quan trọng cô đã làm gì? 'Cạch' Cửa mở ra, cô bước vào. "Lưu Cẩm Hy. Nhớ tôi chứ?" Thiên địa ơi! Cô làm sao dám quên? Là cái tên mà cô vừa gặp 1 tháng trước và bòn rút của hắn không ít tiền đây... "Xin lỗi. Ngài nhầm rồi!" "Vậy để tôi nhắc cô nhớ lại" hắn cong môi, cất cao giọng: "Tiền sinh con tôi chu cấp cho cô cô đã nhận, nhưng cô - không hề có con. Đúng chứ?" "Anh..." "Tôi có thể kiện cô tội lừa đảo, hủy bỏ tư cách du học sinh của cô, đẩy cô vào tù!" "Anh im miệng!" Cẩm Hy run sợ thật rồi, ai mà ngờ hắn sẽ lại tìm đến tận Dubai chứ? "Tôi có thể tha cho cô với một trong 2 điều kiện!" "Anh nói đi!" "Nôn hết tiền ra. Hoặc là..." hắn cố ý kéo dài chữ, mắt híp lại đa tình: "Cô sinh con cho tôi!"
Like
Love
Wow
3
0 Comments 0 Shares 508 Views
Sponsored

Đầu đọc độc lập kiểm soát cửa ra vào thẻ từ Rfid tần số 125Khz

Thông số kỹ thuật sản phẩm: Dung lượng người dùng: 1000 thẻ người dùng Kích thước: 120mmx78mm × 22mm (L × W × H) Tần số làm việc: 125KHz hoặc...