Khi Apple phát hành iOS 17 vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật đã chứa rất nhiều lỗi và sự cố cần được khắc phục. Công ty đã phải làm việc rất nhiều để sửa hết lỗi và giúp iOS 17 hoạt động trơn tru nhất có thể mà không cản trở trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên sau mỗi bản cập nhật mới, iOS 17 tiếp tục gặp sự cố và vấn đề quan trọng nhất xoay quanh iPhone 15 Pro được công bố gần đây.

Apple dự kiến sẽ phát hành bản cập nhật iOS 17.4.1 cho tất cả các mẫu iPhone tương thích trong một vài tuần tới, bản cập nhật này sẽ mang đến các bản sửa lỗi cần thiết để mang lại trải nghiệm người dùng rõ ràng và mượt mà.

Apple thỉnh thoảng phát hành các bản cập nhật tiếp theo và trong khi một số mang đến những cải tiến lớn và bộ tính năng, thì một số khác chỉ đơn giản là sửa các lỗi cơ bản và cập nhật bảo mật. Nhà sản xuất iPhone được cho là sẽ sớm phát hành bản cập nhật iOS 17.4.1 với các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật cho iPhone.

Trở lại tháng 9, iPhone 15 Pro được công bố gần đây đã phải đối mặt với vấn đề quá nhiệt và thủ phạm đằng sau toàn bộ thất bại là lỗi trong iOS 17. Nếu bạn đang chờ đợi các tính năng mới, Apple đang thử nghiệm nội bộ iOS 17.5 ở giai đoạn này và phiên bản beta sẽ có sẵn cho các nhà phát triển trong những ngày tới.