Đầu năm nay, ứng dụng ChatGPT chính thức đã ra mắt cho iOS và nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình khi mọi người đổ xô đến ứng dụng này để trải nghiệm chatbot AI yêu thích của họ trên smartphone. Vào thời điểm đó, ứng dụng này không có sẵn trên Android khiến nhiều người thất vọng. Cuối cùng thì sau nhiều ngày chờ đợi, ứng dụng ChatGPT cũng sắp có phiên bản dành riêng cho Android.

Các nhà phát triển đã đăng tải những thông tin đầu tiên về ứng dụng ChatGPT lên cửa hàng Google Play và tại thời điểm viết bài này, bạn có thể tìm kiếm ChatGPT trên kho ứng dụng này nhưng hiện tại, bạn không thể sử dụng ứng dụng mà chỉ có thể đăng ký tham gia dùng thử.


Các nhà phát triển cũng đã thêm ảnh chụp màn hình, cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về giao diện của ứng dụng và chỉ dựa trên ảnh chụp màn hình, ChatGPT trên Android trông giống với ứng dụng trên iOS. Có một giao diện người dùng thống nhất luôn là một điều tốt vì nó không gây nhầm lẫn cho mọi người, đặc biệt là khi họ có cả thiết bị iOS và Android.

Đối với những người thắc mắc khi nào ứng dụng sẽ ra mắt, ngày phát hành chính thức không phải là điều gì đó có vẻ xa vời. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy nó trong vài ngày nữa. Nhưng nếu bạn đọc muốn trải nghiệm sớm nhất, bạn có thể truy cập vào đường link mà FreeAppvn để dưới đây để đăng ký trải nghiệm sớm ứng dụng ChatGPT khi nó chính thức ra mắt phiên bản Beta.

Theo Wccftech