Tối ngày 9/7, Suni Hạ Linh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Sự Mập Mờ. GREY D cũng là nam ca sĩ kết hợp cùng Suni trong phiên bản chính thức của Sự Mập Mờ.
Ca khúc Sự Mập Mờ được sáng tác bởi nhạc sĩ Đông Âu, sản xuất bởi producer TDK, NEWL, Đoàn Minh Vũ. Bên cạnh góp giọng cùng Suni Hạ Linh, GREY D cũng tham gia sáng tác cho chính phần hát của mình. Sự Mập Mờ sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, du dương, với phần lời ca đậm chất tự sự.
Sự Mập Mờ diễn tả tâm trạng rối bời của một cô gái khi rơi vào mối quan hệ không tên - “là người yêu chẳng phải, là bạn cũng sai”.
Ngỏ Lời và Sự Mập Mờ dễ dàng tạo đồng cảm bởi đều chỉ hoàn cảnh mà nhiều người có thể gặp phải trong tình yêu, khi luôn băn khoăn không biết vị trí của đối phương trong cuộc sống của mình cụ thể là gì.
https://fb.watch/lGCN-aN-Eo/
Tối ngày 9/7, Suni Hạ Linh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Sự Mập Mờ. GREY D cũng là nam ca sĩ kết hợp cùng Suni trong phiên bản chính thức của Sự Mập Mờ. Ca khúc Sự Mập Mờ được sáng tác bởi nhạc sĩ Đông Âu, sản xuất bởi producer TDK, NEWL, Đoàn Minh Vũ. Bên cạnh góp giọng cùng Suni Hạ Linh, GREY D cũng tham gia sáng tác cho chính phần hát của mình. Sự Mập Mờ sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, du dương, với phần lời ca đậm chất tự sự. Sự Mập Mờ diễn tả tâm trạng rối bời của một cô gái khi rơi vào mối quan hệ không tên - “là người yêu chẳng phải, là bạn cũng sai”. Ngỏ Lời và Sự Mập Mờ dễ dàng tạo đồng cảm bởi đều chỉ hoàn cảnh mà nhiều người có thể gặp phải trong tình yêu, khi luôn băn khoăn không biết vị trí của đối phương trong cuộc sống của mình cụ thể là gì. https://fb.watch/lGCN-aN-Eo/
0 Comments 0 Shares 2411 Views
Sponsored

Máy Chấm Công Vân Tay Màn Hình LCD 2.4 inch Hikvision DS-K1A8503F

Máy Chấm Công Vân Tay Màn Hình LCD 2.4 inch Hikvision DS-K1A8503F Chấm công bằng vân tay Màn hình LCD 2.4 inch Quản lý 1.000...