Tháng 12 năm ngoái, sau nhiều năm suy đoán, tin đồn và rò rỉ, Rockstar cuối cùng đã tung ra đoạn trailer giới thiệu đầu tiên cho Grand Theft Auto VI , kèm theo ngày phát hành vào năm 2025.

Tuy nhiên game thủ sẽ phải chờ GTA 6 thêm một khoảng thời gian nữa khi theo một báo cáo mới từ Kotaku , mục tiêu hiện tại của Rockstar là cuối cùng đưa GTA 6 đến tay chúng ta vào đầu năm 2025, nhưng việc sản xuất đang tụt hậu so với mức cần thiết và ngày phát hành có thể bị lùi vào cuối năm 2025 hoặc có thể là đầu năm 2026.

Rõ ràng, việc lùi thời gian phát hành đến năm 2026 hiện chỉ là kế hoạch “khẩn cấp”, nhưng đôi khi , những trường hợp khẩn cấp vẫn xảy ra. Tính đến thời điểm hiện tại, không có bất kỳ thay đổi nào đối với kế hoạch triển khai GTA 6 , nhưng theo những người trong công ty, các quyết định về ngày phát hành và những thứ tương tự thường được đưa ra vào giây cuối cùng.

GTA 6 có thể sẽ lùi thời điểm phát hành sang năm 2026 vì lý do bất ngờ này


Là một phần trong nỗ lực đưa GTA 6 đến tay game thủ đúng hẹn, Rockstar đang yêu cầu tất cả nhân viên quay trở lại văn phòng toàn thời gian. Lý do đã nêu cho điều này là vì an ninh và đảm bảo chất lượng, nhưng có một số nhân viên lo ngại rằng điều đó cũng sẽ khiến Rockstar rơi lại vào những ngày khủng hoảng nặng nề trước đây khi nhân viên phải làm việc hơn 80 giờ mỗi tuần để hoàn thành các tựa game như GTA V và Red Dead Redemption 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, GTA 6 dự kiến sẽ ra mắt trên Xbox Series X/S và PS5 vào khoảng năm 2025. Bạn nghĩ sao? Liệu ngày phát hành đó có được giữ nguyên không?