Chuyển các ứng dụng ra màn hình khoá sẽ giúp anh em truy cập ứng dụng mà anh em hay dùng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Anh em nào đang dùng máy Samsung Galaxy thì có thể thực hiện theo các bước dưới đây để mở tính năng này lên.



Đầu tiên anh em cần có app GoodLock, nếu chưa cài anh em vào kho ứng dụng Galaxy để tìm và cài đặt nó vào máy. Sau khi đã có app này, anh em mở lên, tìm đến LockStar. Đây cũng là 1 tiện ích cần cài thêm bên trong GoodLock, nên nếu anh em đã có GoodLock rồi nhưng chưa có thì cần bấm tải về.



Vào LockStar, anh em sẽ nhìn thấy cột bên trái như hình, bấm On. Sau đó, anh em bấm tiếp vào cái hình này. Ở thanh dưới cùng, mặc định sẽ là cuộc gọi và camera, nhưng anh em bấm vào cái icon app nhỏ nhỏ ở góc dưới bên trái của thanh này. Lúc bấy giờ, anh em sẽ có quyền chỉnh sửa thanh này thành các app mà anh em yêu thích.



Về vị trí của thanh app, anh em có thể cho ở vị trí mặc định, hoặc có thể dời nó sang bên trái hoặc bên phải, dọc hay ngang tuỳ anh em thích. Vậy là xong, anh em giờ đã có thể truy cập nhanh 1 app nào đó rất dễ dàng.