Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đã tạo ra dây đeo qua đầu người dùng Vision Pro sau khi một số nhân viên phàn nàn rằng cảm thấy Vision Pro "quá nặng" sau vài giờ sử dụng. Apple được cho là đang cân nhắc việc bán dây đeo như một phụ kiện tùy chọn thay vì bán kèm trong hộp.

Với mức giá quá cao của Vision Pro, bạn có thể nghĩ rằng công ty sẽ chỉ bán thiết bị này cho các nhà phát triển, nhưng Apple dường như cũng có ý định bán nó cho người tiêu dùng. Gurman báo cáo rằng công ty có kế hoạch tạo các khu vực dành riêng trong các cửa hàng bán lẻ của mình, nơi mọi người sẽ có cơ hội dùng thử thiết bị. Ông cho biết thêm Apple đã phát triển một ứng dụng iPhone mà nhân viên bán lẻ của họ sẽ sử dụng để quét khuôn mặt của khách hàng để họ có thể đảm bảo rằng người đó sẽ có các dây đeo và phần che ánh sáng với kích thước chính xác.

Với việc Vision Pro dự kiến sẽ không được bán cho đến đầu năm sau, chiếc kính này có thể đến muộn nhất là vào tháng 5 năm 2024, nghĩa là Apple có gần một năm để thay đổi kế hoạch của mình. Trong thời gian chờ đợi, Gurman cho biết công ty đã phân công lại một số nhân viên để làm việc trên một phiên bản giá cả phải chăng hơn và Vision Pro thế hệ thứ hai.