HÀ NHI CÓ MV ĐẠT TOP 1 TRENDING ĐẦU TIÊN TRONG SỰ NGHIỆP
Sau 1 tuần lễ ra mắt, không cần phải quá ầm ĩ, MV "Vì em chưa bao giờ khóc" của Hà Nhi đã chính thức đạt vị trí top 1 trending Âm nhạc với hơn 2 triệu lượt xem. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Hà Nhi đạt thành tích này.
Những ca từ chạm đến trái tim, mang về sự đồng cảm của rất nhiều khán giả đã và đang trải qua những cảm giác bất an của một cuộc tình dần lụi tàn.
Xúc động trước sự ủng hộ của khán giả, Hà Nhi quyết định sẽ tổ chức hát miễn phí trên xe bus dành cho người hâm mộ như cách cô tri ân những tấm lòng yêu thương cô.
Bên cạnh đó, thông qua TikTok, Hà Nhi cho biết cô cũng sẽ 'đánh úp' trình diễn bất ngờ ở những trường Đại học có lượt bình luận nhiều nhất. Một lần nữa xin chúc mừng Hà Nhi!
HÀ NHI CÓ MV ĐẠT TOP 1 TRENDING ĐẦU TIÊN TRONG SỰ NGHIỆP Sau 1 tuần lễ ra mắt, không cần phải quá ầm ĩ, MV "Vì em chưa bao giờ khóc" của Hà Nhi đã chính thức đạt vị trí top 1 trending Âm nhạc với hơn 2 triệu lượt xem. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Hà Nhi đạt thành tích này. Những ca từ chạm đến trái tim, mang về sự đồng cảm của rất nhiều khán giả đã và đang trải qua những cảm giác bất an của một cuộc tình dần lụi tàn. Xúc động trước sự ủng hộ của khán giả, Hà Nhi quyết định sẽ tổ chức hát miễn phí trên xe bus dành cho người hâm mộ như cách cô tri ân những tấm lòng yêu thương cô. Bên cạnh đó, thông qua TikTok, Hà Nhi cho biết cô cũng sẽ 'đánh úp' trình diễn bất ngờ ở những trường Đại học có lượt bình luận nhiều nhất. Một lần nữa xin chúc mừng Hà Nhi!
0 Comments 0 Shares 5844 Views
Sponsored

Máy Chấm Công Khuôn Mặt Hikvision DS-K1T320MX - Thẻ Mifare

Máy Chấm Công Khuôn Mặt Hikvision DS-K1T320MX - Thẻ Mifare Chấm công bằng khuôn mặt, thẻ Mifare Quản lý 1.000 thẻ, 500 khuôn mặt, 100.000 sự kiện Hỗ...