| 27. 06. 2023 - SỨC MẠNH CỦA NHỮNG CÁI ĐAN TAY |
Vì một trong năm ngôn ngữ của tình yêu, là những giao tiếp cơ thể. Đối với mình, những cái đan tay là đã đủ ấm áp và dịu dàng.
Tưởng tượng chút thôi,
Những ngày đi làm về mệt nhoài, một cái đan tay chầm chậm sạc đầy năng lượng, những giây phút hồi hộp lo lắng khắp lồng ngực, một cái đan tay sẽ thật nhanh xoa dịu tâm trí mình, những ngày chán nản và bất lực, một cái đan tay gạt hết u tối trong lòng, thật nhanh thôi, một cái đan tay lại có sức mạnh tuyệt vời đến thế.
Đôi khi cách để giúp người khác vượt qua khó khăn, không phải là đưa cho họ lời khuyên, mà chỉ là ngồi cạnh bên, chân thành lắng nghe, nhẹ nhàng đan tay thật khẽ.
Chỉ thế thôi, cái đan tay như một “giọt nước mát rượi đem tưới vào một hõm nhỏ một ngày hè”.
| Chốn
: Nguyễn Oanh
| 27. 06. 2023 - SỨC MẠNH CỦA NHỮNG CÁI ĐAN TAY | Vì một trong năm ngôn ngữ của tình yêu, là những giao tiếp cơ thể. Đối với mình, những cái đan tay là đã đủ ấm áp và dịu dàng. Tưởng tượng chút thôi, Những ngày đi làm về mệt nhoài, một cái đan tay chầm chậm sạc đầy năng lượng, những giây phút hồi hộp lo lắng khắp lồng ngực, một cái đan tay sẽ thật nhanh xoa dịu tâm trí mình, những ngày chán nản và bất lực, một cái đan tay gạt hết u tối trong lòng, thật nhanh thôi, một cái đan tay lại có sức mạnh tuyệt vời đến thế. Đôi khi cách để giúp người khác vượt qua khó khăn, không phải là đưa cho họ lời khuyên, mà chỉ là ngồi cạnh bên, chân thành lắng nghe, nhẹ nhàng đan tay thật khẽ. Chỉ thế thôi, cái đan tay như một “giọt nước mát rượi đem tưới vào một hõm nhỏ một ngày hè”. | Chốn 📸: Nguyễn Oanh
0 Comments 0 Shares 2604 Views
Sponsored

Đầu đọc độc lập kiểm soát cửa ra vào thẻ từ Rfid tần số 125Khz

Thông số kỹ thuật sản phẩm: Dung lượng người dùng: 1000 thẻ người dùng Kích thước: 120mmx78mm × 22mm (L × W × H) Tần số làm việc: 125KHz hoặc...