| 27. 06. 2023 - CHẲNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN ĐỂ LÀM ĐIỀU MÌNH THÍCH |
Đời này ngắn lắm, nhưng không bao giờ là quá muộn để làm thứ mình thích!
Bà mình chuyển ngành và có một sự nghiệp mới năm 50 tuổi, dù trải qua rất nhiều khó khăn lúc ban đầu, nhưng giờ bà mình 55 tuổi, và mình thấy bà thật thành công với sự nghiệp bà đang theo đuổi.
55 tuổi, mình ngưỡng mộ bà vì tất cả, chẳng muộn để làm thứ mình thích.
Bạn mình trượt hết 5 câu lạc bộ vào năm Nhất, lên năm Hai, bạn mình lại apply một lần nữa, mặc dù mọi người luôn bảo bạn mình là năm Hai ai còn apply câu lạc bộ nữa?
Bạn mình đỗ, và sống hết mình với tuổi trẻ như thế, chẳng muộn để làm thứ mình thích.
Có thể chúng mình thấy chần chừ khi làm điều mình muốn vì lo sợ mình bước đi quá muộn, lo sợ mình đang tụt lùi, nhưng hình như mình chỉ đang tự đặt ra tiêu chuẩn gò ép, và giới hạn mình khỏi những điều tuyệt vời?
Bạn ơi, vì mỗi người có một khung thời gian cho mình, miễn là mình đủ kiên định, thì không bao giờ là quá muộn.
Vì đâu có mốc thời gian nào mặc định cho tất cả mọi người?
| Chốn
| 27. 06. 2023 - CHẲNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN ĐỂ LÀM ĐIỀU MÌNH THÍCH | Đời này ngắn lắm, nhưng không bao giờ là quá muộn để làm thứ mình thích! Bà mình chuyển ngành và có một sự nghiệp mới năm 50 tuổi, dù trải qua rất nhiều khó khăn lúc ban đầu, nhưng giờ bà mình 55 tuổi, và mình thấy bà thật thành công với sự nghiệp bà đang theo đuổi. 55 tuổi, mình ngưỡng mộ bà vì tất cả, chẳng muộn để làm thứ mình thích. Bạn mình trượt hết 5 câu lạc bộ vào năm Nhất, lên năm Hai, bạn mình lại apply một lần nữa, mặc dù mọi người luôn bảo bạn mình là năm Hai ai còn apply câu lạc bộ nữa? Bạn mình đỗ, và sống hết mình với tuổi trẻ như thế, chẳng muộn để làm thứ mình thích. Có thể chúng mình thấy chần chừ khi làm điều mình muốn vì lo sợ mình bước đi quá muộn, lo sợ mình đang tụt lùi, nhưng hình như mình chỉ đang tự đặt ra tiêu chuẩn gò ép, và giới hạn mình khỏi những điều tuyệt vời? Bạn ơi, vì mỗi người có một khung thời gian cho mình, miễn là mình đủ kiên định, thì không bao giờ là quá muộn. Vì đâu có mốc thời gian nào mặc định cho tất cả mọi người? | Chốn
0 Comments 0 Shares 2248 Views
Sponsored

Máy Chấm Công Vân Tay Màn Hình LCD 2.4 inch Hikvision DS-K1A8503F

Máy Chấm Công Vân Tay Màn Hình LCD 2.4 inch Hikvision DS-K1A8503F Chấm công bằng vân tay Màn hình LCD 2.4 inch Quản lý 1.000...