Chương trình tặng quà miễn phí của Epic Games Store đã quay trở lại với một tựa game hoàn toàn mới. Game thủ PC giờ đây có thể nhận miễn phí tựa game Never Yield của Aerial_Knight trong vòng 7 ngày tới.

Được phát triển bởi Aerial_Knight, tựa game này là một trò chơi chạy vô tận 3D giúp người chơi luôn chuyển động và có rất nhiều chướng ngại vật để người chơi vượt qua. Tùy thuộc vào loại chướng ngại vật hoặc mối nguy hiểm ập đến với người chơi mà người chơi phải sử dụng các khả năng như chạy, nhảy, trượt hoặc lao để tránh chúng kịp thời.

Tựa game có hai chế độ Story và Endless giúp bạn có thể trải nghiệm cốt truyện trong game hoặc thử thách bản thân mình. Đối với những người đang tìm kiếm thử thách, ở cấp độ khó Insane, hiệu ứng chuyển động chậm và cảnh báo của trò chơi trước khi chướng ngại vật xuất hiện sẽ bị tắt.


Trong một thông báo bất ngờ, ngay khi mục này được phát hành miễn phí, Aerial_Knight đã tiết lộ phần tiếp theo có tựa đề We Never Yield vẫn có lỗi chơi chạy hành động dự kiến sẽ phát hành vào năm 2024.

Aerial_Knight's Never Yield hiện có thể yêu cầu nhận miễn phí trên Epic Games Store cho đến ngày 9 tháng 3. Khi không giảm giá, tựa game này có giá $11,99 để mua trên PC. Bạn đọc quan tâm có thể nhận miễn phí thông qua đường link mà FreeApp để dưới đây.