BMW Motorrad chọn Thái Lan là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á để bán ra dòng xe điện CE 02, với giá 479.000 baht, tương đương với hơn 329 triệu VNĐ. Mặc dù có giá bán cao, song thông số vận hành của BMW CE 02 tương đối khiêm tốn, đặc biệt là ở yếu tố phạm vi hoạt động, tương tự như “người anh em” CE 04 trước đó. BMW CE 02 là chiếc mô tô điện thứ 2 của BMW Motorrad, tuy theo phong cách hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn có một điểm chung, đó là thiết kế phá cách và rất lạ mắt, có chút gì đó của tương lai.



BMW CE 02 sử dụng động cơ điện có công suất tối đa 15 mã lực (11 kW), mô-men xoắn cực đại 55 , tăng tốc từ 0-50 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 95 km/h. Xe có 2 chế độ lái, với mô men xoắn được điều chỉnh khác nhau tùy vào nhu cầu và tình hình giao thông. BMW CE 02 được trang bị bộ pin lithium-ion 48 volt, 1,96 kWh, có thể tháo rời để bảo trì khi cần thiết. Viên pin này cung cấp phạm vi tối đa chỉ 95 km sau mỗi lần sạc đầy. Nói về sạc thì thời gian để sạc từ 0-100% là 210 phút (3 tiếng rưỡi), từ 20-80% trong 102 phút với bộ sạc nhanh 1.500 watt.



Khung xe sử dụng khung hình ống vòng kép, với phuộc upside-down ở phía trước và giảm xóc đơn nối với gắp đơn ở phía sau. Hành trình phuộc trước là 11,7 cm, hành trình phuộc sau là 5,6 cm. Chỉ có một đĩa thắng ở phía trước và phía sau. ABS chỉ có ở bánh trước. CE 02 cũng đạt tiêu chuẩn với Kiểm soát ổn định tự động (Automatic Stability Control) và Kiểm soát ổn định phục hồi (Recuperative Stability Control) của BMW. Yên xe có chiều cao phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu chạy mô tô, là 750 mm. Xe có khối lượng khoảng 120 kg.
 




Cũng giống như đàn anh CE 04, mẫu xe này sở hữu thiết kế tối giản và hiện đại tương tự như một phương tiện xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xe sở hữu hình dáng khác lạ và độc đáo so với thế giới xe máy hiện nay. CE 02 sở hữu hệ thống chiếu sáng LED cả phía trước và phía sau, giữa ghi-đông là một màn hình TFT nhằm hiển thị những thông tin cơ bản như tốc độ hoặc tình trạng pin. BMW CE 02 cho tư thế lái thoải mái nhờ 2 tay đặt ở vị trí cao.
Người dùng có thể kết nối BMW CE 02 với điện thoại thông qua ứng dụng, khi đó thì ngoài kiểm soát các thông tin về hành trình, lịch sử các thứ của xe,…thì còn thể theo dõi thời gian sạc và tình trạng pin của xe theo thời gian thực. Xe cũng có sẵn cổng USB-C để anh em có thể sạc pin cho các thiết bị điện tử. Ngoài phiên bản 11 kW thì BMW cũng có phiên bản động cơ 4 kW [5 hp] giới hạn ở tốc độ tối đa 45 km/h, thông số kỹ thuật của phiên bản này cũng hơi khác một xíu.
BMW CE 02 nếu có mặt ở thị trường Việt Nam thì sẽ không có đối thủ, và cũng tiếp tục là một chiếc xe không dành cho số đông. CE 02 sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn trẻ cá tính, yêu thích xe điện và trong túi có rủng rỉnh tiền. BMW CE 04 hiện đang bán ở Việt Nam với giá gần 600 triệu, cũng không khác biệt quá nhiều so với giá ở Thái. Bởi vậy dự đoán giá của CE 02 cũng có thể tương đồng với con số gần 300 triệu hiện nay đang được bán ở Thái Lan.