Nếu như Galaxy Z Flip5 có giá khởi điểm tại thị trường nước ngoài là 1.000 USD, Oppo Find N3 Flip cũng có giá tương đương, thì ZTE đang muốn tạo ra những sản phẩm điện thoại màn gập tầm trung để mở rộng thị trường. Đó là lý do Nubia Flip 5G với màn hình dẻo gập vỏ sò sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 600 USD. Chiếc máy này sẽ được bán ra tại vài thị trường ở châu Phi, châu Âu, Mỹ Latin, Trung Đông và Đông Nam Á.

Màn hình chính của Nubia Flip 5G có kích thước 6.9 inch, còn màn hình phụ bên ngoài thì tích hợp ở giữa cụm camera chính hình tròn, kích thước khá nhỏ. Cùng lúc, những chi tiết cắt gọt để chiếc máy có giá hợp lý cũng rất dễ nhận ra. Thay vì cụm camera 3 ống kính thì Nubia Flip 5G chỉ có một ống kính chính độ phân giải 50 megapixel, và camera selfie 16 megapixel.

Để số đông dễ tiếp cận, Nubia Flip 5G được trang bị con chip đời cũ của Qualcomm, Snapdragon 7 Gen 1, giống hệt như trên chiếc máy Motorola Razr 2023 phiên bản rẻ nhất. Và với mức giá 600 USD, Nubia Flip 5G không chỉ rẻ hơn cả Razr 2023 với giá khởi điểm 700 USD, mà còn rẻ hơn cả giá khởi điểm 800 USD của iPhone 15 và Samsung Galaxy S24.

Cấu hình và công năng của Nubia Flip 5G ra sao, chỉ đến khi máy ra mắt mới có thể đánh giá. Nhưng mức giá của chiếc máy này có thể là thứ đánh dấu thời kỳ điện thoại màn gập trở nên phổ biến và rẻ hơn. ETNews trước đây cũng từng đưa tin, nói rằng trong năm nay Samsung sẽ có kế hoạch ra mắt một phiên bản giá rẻ của chiếc Galaxy Z Fold.