Quá nóng, hao pin, cháy màn hình , âm thanh rè rè và lỗi thẩm mỹ là một số vấn đề đã được chủ sở hữu iPhone 15 phàn nàn sau khi dòng sản phẩm của Apple ra mắt. Bây giờ, iPhone 15 lại được báo cáo có vấn đề về Bluetooth.

MacRumors báo cáo rằng một số người dùng cho biết iPhone 15 của họ bị lỗi Bluetooth.

"Kể từ iOS 17, tôi thường xuyên bị ngắt kết nối bluetooth trên ô tô khi gọi điện. Tôi thực hiện cuộc gọi rảnh tay trong ô tô của mình và sau vài giây, bluetooth ngắt kết nối và tôi đã chuyển sang loa trong Iphone của mình theo cách thủ công."

"Tôi cũng vậy. Đang gặp sự cố với cả 2 xe VW Tiguan 2018, Ford Maverick 2023 và máy trợ thính của tôi. iPhone 15PM 17.3.1"

"Tôi cũng đang gặp sự cố với iPhone 15PM và AirPods Pro 2 (Lightning). Tôi sử dụng Airpod làm tai nghe công việc chính của mình và tôi thường ngắt kết nối tai nghe sau cuộc gọi khoảng 10 phút, tai nghe sẽ chuyển sang loa iPhone trong vài giây, sau đó kết nối lại. Rất phiền phức!"

Có vẻ như vấn đề này đã xuất hiện kể từ khi dòng sản phẩm này được phát hành vào cuối tháng 9 và vẫn tồn tại kể từ đó. Chủ sở hữu iPhone 15 nói rằng thiết bị sẽ không duy trì kết nối với hệ thống và tai nghe trong ô tô.

Kết nối Bluetooth bị mất ngẫu nhiên, dẫn đến trải nghiệm khó chịu cho bất kỳ ai đang gọi điện hoặc đang nghe âm thanh trên tai nghe của họ. Đôi khi, một kết nối thậm chí không được thiết lập.


Phần lớn khiếu nại đến từ chủ sở hữu iPhone 15 , nhiều người trong số họ nói rằng họ không gặp phải vấn đề này trên các mẫu cũ. Các bản sửa lỗi thường được đề xuất dường như không hoạt động. Một số khách hàng đã có thể thay thế iPhone 15 và 15 Pro của họ, điều này cho thấy đây có thể là sự cố phần cứng và chỉ cập nhật thôi thì không thể giải quyết được.

Một số chủ sở hữu iPhone 14 cho biết họ đã gặp sự cố Bluetooth kể từ khi cập nhật lên iOS 17 , vì vậy hệ điều hành iPhone mới nhất có thể là nguyên nhân.