Trong những ngày qua, một ứng dụng “kiểm tra thị giác” có tên Kimi đã lọt top trending, đứng ở vị trí thứ tám trong danh sách các ứng dụng giải trí miễn phí đang thịnh hành trên Apple iOS App Store (và đứng thứ 46 nói chung cho các ứng dụng miễn phí!). Nhưng nó thật sự không phải là một ứng dụng kiểm tra thị lực, mà là ứng dụng chứa phim lậu.

Bạn mở nó ra và trên ứng dụng hiển thị toàn những bộ phim và chương trình TV để bạn xem.

Ứng dụng này gợi nhớ đến Popcorn Time, ứng dụng đã xuất hiện trên App Store của Apple nhiều năm trước và cho phép người dùng phát trực tuyến phim từ torrent. Không hoàn toàn rõ ràng liệu điều đó có đang xảy ra ở đây hay không, nhưng việc lưu trữ tất cả nội dung này sẽ rất tốn kém.


Bạn có thể tải xuống phim và hầu hết đều có chất lượng đủ tốt để xem thông thường trên điện thoại. Tất cả đều được thiết kế để đưa bạn đến những bộ phim bạn muốn càng sớm càng tốt, bất kể tính hợp pháp.

Apple đã xóa ứng dụng này khỏi App Store trên iOS, iPadOS và macOS, nơi nó được đăng tải kể từ khoảng tháng 9. Người phát ngôn của Apple Archelle Thelemaque xác nhận rằng công ty đã xóa ứng dụng Kimi khỏi App Store. Thelemaque từ chối trả lời ứng dụng đã vượt qua quá trình đánh giá của Apple như thế nào.