Lại thêm một thiết bị điện tử khác có thể chơi được tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính biểu tượng của id Software - Doom. Lần này là một chiếc robot cắt cỏ có màn hình.

Chủ sở hữu máy cắt cỏ tự động Husqvarna NERAChâu Âu, Úc New Zealand có thể sớm tải xuống tựa game Doom vào máy cắt cỏ của họ. Thực chất đây là bản cập nhật chính thức từ nhà sản xuất robot cắt cỏ này. Tuy nhiên chủ sở hữu sẽ chỉ chơi tựa game này trong một thời gian nhất định mà thôi.

Đây không phải là một điều mới lạ khi các thiết bị có thể chơi được Doom đang ngay càng trở lên nhiều hơn bao giờ hết không chỉ trên PC, hay các máy chơi game mà nó còn có thể chạy được trên các thiết bị không tưởng, ngay cả thiết bị thử thai.


Để nhận trò chơi, chủ sở hữu phải đăng ký trên trang web của công ty trước ngày 26 tháng 8. Bắt đầu từ ngày 9 tháng 4, công ty sẽ bắt đầu triển tựa game Doom thông qua ứng dụng Automower Connect của máy cắt cỏ. Có thể mất đến một tuần để nhận được trò chơi. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ có thể chơi được cho đến ngày 9 tháng 9.

Trò chơi hiển thị trên màn hình nhỏ tích hợp của máy cắt cỏ và người chơi điều khiển nó bằng cách sử dụng các cài đặt và bảng điều khiển lập trình. Xoay bánh điều khiển trên máy để di chuyển sang trái và phải, nhấn nút khởi động để di chuyển về phía trước.