Reddit đã công bố một loạt các bản cập nhật nhằm cải thiện trải nghiệm cho người dùng cho mạng xã hội này. Những thay đổi, được triển khai vào thứ 2 vừa qua, làm cho Reddit thân thiện hơn với người dùng và khách truy cập lần đầu và những người dùng đến từ các công cụ tìm kiếm.

Bản cập nhật đáng chú ý nhất là trang kết quả tìm kiếm được thiết kế lại và đơn giản hóa. Theo Reddit, bố cục mới làm nổi bật tốt hơn các bài đăng có liên quan so với các yếu tố khác, đặc biệt là trên mobile. Trang tìm kiếm hiện có giao diện tổng thể gọn gàng hơn, với các bài đăng được ưu tiên trên trang.

Ngoài trang kết quả tìm kiếm được thiết kế lại, Reddit cũng đã cập nhật trang đầu cho người dùng đã đăng xuất để làm cho nội dung duyệt web trực quan hơn. Trang đầu hiện có sáu bài đăng xu hướng thay vì bốn, với kích thước tiêu đề lớn hơn và định dạng được cải thiện cho hình ảnh và video.


Trên Desktop, thanh bên cố định cho phép người dùng cuộn và ghim nội dung một cách độc lập mà không làm mất vị trí. Các trang cộng đồng cũng đã được cập nhật để hiển thị hình ảnh biểu ngữ, mô tả, số lượng thành viên và quy tắc. Các tính năng này cho phép người dùng dễ dàng điều hướng trang web và tìm nội dung mà họ quan tâm.

Ngoài ra, Reddit cho biết họ cũng đã cải thiện hiệu suất bằng cách cắt giảm một nửa thời gian load trang trên cả mobile và Desktop. Thay đổi này đảm bảo rằng người dùng có thể nhanh chóng truy cập nội dung họ muốn mà không phải đợi load trang.

Theo Neowin