Ứng dụng Threads của Instagram đã ra mắt thành công vào đầu tháng này với tư cách là đối thủ mới nhất của X, ứng dụng của Mark Zuckerberg đã vượt qua 100 triệu lượt đăng ký chỉ sau năm ngày kể từ ngày ra mắt. Tuy nhiên, bất chấp những con số ban đầu, một nửa trong số họ đã rời khỏi nền tảng sau nhiều tuần ra mắt, Reuters đưa tin.

Mark Zuckerberg được cho là đã thảo luận về việc giữ chân người dùng trên ứng dụng Threads trong một cuộc họp nội bộ gần, theo Reuters. Zuckerberg lưu ý rằng mặc dù tỷ lệ giữ chân người dùng nằm ngoài mong đợi của các giám đốc điều hành, nhưng nó có thể tốt hơn.

"Rõ ràng, nếu bạn có hơn 100 triệu người đăng ký, thì lý tưởng nhất là sẽ tuyệt vời nếu tất cả họ hoặc thậm chí một nửa trong số họ tham gia. Chúng ta vẫn chưa đạt được điều đó", Zuckerberg nói thêm, theo nội dung đoạn ghi âm mà Reuters có được.

CEO Meta Platforms đề cập thêm rằng việc người dùng bỏ qua là bình thường và tỷ lệ giữ chân người dùng có khả năng tăng lên nhờ các tính năng mới được thêm vào ứng dụng và các tính năng sắp ra mắt như phiên bản dành cho máy tính, bên cạnh chức năng tìm kiếm. Meta gần đây đã mang đến bản cập nhật quan trọng đầu tiên cho phiên bản iOS của ứng dụng Threads (và gần đây là ứng dụng Android). Ứng dụng đã giới thiệu chức năng "Đang theo dõi" mới — một tính năng được nhiều yêu cầu, cho phép người dùng xem chế độ xem theo thứ tự thời gian của các tài khoản Threads mà họ theo dõi.