Các hồ sơ bằng sáng chế được phát hiện trước đây cho thấy Samsung đang phát triển một chiếc nhẫn thông minh, được cho là Galaxy Ring. Trang web có trụ sở tại Hàn Quốc The Elec đã báo cáo rằng Samsung thực sự đã bắt đầu “phát triển nâng cao” Galaxy Ring. Nguồn tin cho biết thêm, công ty Meiko của Nhật Bản chịu trách nhiệm phát triển bảng mạch in (PCB) được sử dụng trong chiếc nhẫn thông minh.

Thời điểm sản xuất hàng loạt Galaxy Ring vẫn chưa rõ ràng, theo trang tin này. Vì vậy, vẫn chưa đoán được khi nào chúng ta thực sự có thể thấy chiếc nhẫn thông minh ra mắt.

Tuy nhiên, Samsung cũng đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một chiếc nhẫn thông minh hoạt động với kính XR. Bằng sáng chế gợi ý rằng các thiết bị XR có thể sử dụng nhẫn thông minh để lấy thông tin vị trí trên ngón tay và bàn tay của bạn. Điều này có khả năng mở ra cơ hội để điều khiển các thiết bị XR bằng ngón tay của bạn.

Hiện tại đây chỉ là bằng sáng chế mà không có gì đảm bảo rằng nó sẽ được đưa biến thành sản phẩm. Nhưng Samsung đã xác nhận vào đầu năm nay rằng họ thực sự đang nghiên cứu kính XR kết hợp với Qualcomm và Google, vì vậy về mặt lý thuyết, chúng ta có thể thấy tích hợp nhận thông minh với sản phẩm đó. Nhưng một báo cáo vào đầu tháng này cho thấy thiết bị đã bị trì hoãn tới sáu tháng.