Samsung đã và đang tìm cách đưa AI vào smartphone của mình. Các báo cáo hồi đầu năm đã đề cập đến việc Samsung đã khiến Google hoảng sợ như thế nào chỉ vì họ đang tìm cách chuyển từ Google Search sang Microsoft Bing vì các tính năng AI của nó. Sau đó, Samsung đã từ bỏ ý tưởng này và gắn bó với Google Search. Tuy nhiên, có vẻ như công ty vẫn hy vọng mang AI đến với khách hàng của mình và chúng ta đã tìm thấy manh mối hướng tới việc tích hợp ChatGPT trong ứng dụng Trình duyệt Internet của Samsung.

Trình duyệt Internet Samsung v22.0.0.54 bao gồm những đoạn code gợi ý rằng Samsung đang tìm cách tích hợp ChatGPT trong trình duyệt dưới một hình thức nào đó.

Các chuỗi code gợi ý rằng tích hợp ChatGPT trong trình duyệt Internet của Samsung có thể là một tính năng thử nghiệm. Trình duyệt có thể giúp người dùng dễ dàng chạy các truy vấn trên ChatGPT mà không cần điều hướng đến trang web ChatGPT.


Thật không may, chúng tôi chưa thể tìm thấy các chức năng khác trong ứng dụng. Vì vậy, vẫn còn phải xem chính xác điều này sẽ khác với việc chỉ truy cập ChatGPT thông qua trình duyệt. Có thể, chúng tôi suy đoán rằng người dùng có thể gọi ChatGPT trên các trang web hiện có để tạo bản tóm tắt của trang, bản tóm tắt này có thể trở thành một tính năng nổi bật tốt cho trình duyệt.

Tích hợp ChatGPT hiện không có trong ứng dụng Samsung Internet Browser. Có các plugin của bên thứ ba dành cho trình duyệt mang lại chức năng và quyền truy cập ChatGPT, nhưng chúng không đánh đồng với tích hợp từ bên thứ nhất.