Threads, nền tảng truyền thông mạng xã hội mới từ Meta đang trên đường vượt qua cột mốc hơn 100 triệu người dùng chỉ trong vài ngày. Giờ đây, người dùng Android có thể dùng thử sớm các tính năng mới vì Threads vừa mở chương trình beta cho hệ điều hành này.

Đây là một tin tốt, vì Threads hơi đơn giản so với Twitter. Nhiều người thích nền tảng này mặc dù thực tế là nó thiếu một số tính năng mà hầu hết các nền tảng khác đều có. Chẳng hạn, không có tin nhắn trực tiếp hoặc thẻ # và không có tính năng tìm kiếm chung. Hy vọng những tính năng này cuối cùng sẽ xuất hiện trong ứng dụng.


Threads đã ra mắt trên Android và iOS cùng một lúc. Thông thường, iOS có ứng dụng và tính năng trước người dùng Android. Chường trình beta này hiện chỉ dành cho người dùng Android, tuy nhiên có lẽ cũng sẽ sớm xuất hiện trên iOS.

Theo 9To5Google, chương trình beta sẽ cho phép mọi người thử nghiệm sớm các tính năng thử nghiệm và mới của Threads.

Nếu bạn muốn tham gia chương trình beta, chỉ cần truy cập ứng dụng Threads trên Cửa hàng Google Play. Cuộn xuống một chút cho đến khi bạn thấy khu vực beta và nhấn nút tham gia. Sau đó, bạn sẽ thấy nút Cập nhật ở trên cùng.

Sau khi cập nhật ứng dụng, bạn sẽ là một phần của chương trình beta. Tuy nhiên cần biết rằng nếu bạn là một phần của chương trình beta, ứng dụng có thể trở nên kém ổn định hơn.