Bốn tháng nữa, Google Pixel thế hệ thứ 8 mới được hé lộ và giới thiệu. Nhưng những hình ảnh render thiết kế bên ngoài chiếc máy đã được đăng tải trên mạng internet được một thời gian. Gần đây nhất, một tester đã đăng tải hình ảnh rất rõ ràng chiếc Pixel 8 Pro lên Reddit, vi phạm trực tiếp NDA đã ký với Google, nhưng đổi lại, là những chi tiết thực tế của chiếc máy sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

Dễ nhận ra nhất chính là 4 góc của chiếc máy bo tròn hơn hẳn so với Pixel 6 và 7 Pro ra mắt năm 2020 và 2021. Dự đoán thiết kế này sẽ cho phép máy cầm nắm đã tay hơn, bỏ túi cũng vừa vặn hơn. Đáng chú ý hơn ở mặt trước chính là màn hình viền phẳng, không còn bo tròn góc hai bên như thế hệ 6 Pro và 7 Pro nữa. Có lẽ xu hướng flagship Android dùng màn hình cong để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng đã đi đến hồi kết.

Cũng ở màn hình, dễ thấy tên mã thiết bị “husky”, cùng bộ nhớ 12GB LPDDR5 Samsung mà Google trang bị cho Pixel 8 Pro.

Nhờ tấm hình rò rỉ rất nét, nên chúng ta cũng thấy được cụm camera “viên thuốc” kích thước lớn hơn Pixel 7 Pro, gom tất cả vào một cụm chứ không chia nhỏ, nhưng bố cục thiết kế giữ nguyên bản sắc của Google Pixel. Theo những nguồn tin không chính thức, Pixel 8 Pro sẽ trang bị camera chính 50MP, ống kính ultrawide sẽ trang bị cảm biến IMX787 64MP của Sony. Kết hợp với cụm camera là chip xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) trang bị trên chip Tensor G3, tập trung cải tiến mạnh chất lượng hình ảnh HDR.

Theo Android Police