Nhà phát hành game Annapurna Interactive mới đây đã công bố Lushfoil Photography Sim, một trò chơi sẽ đưa bạn đi khắp thế giới để ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp bằng những chiếc camera siêu thực, đầy đủ tính năng như ngoài đời.

Lushfoil Photography Sim hướng đến mục đích mang lại trải nghiệm chụp ảnh chân thực và mô phỏng chính xác các tính năng và điều khiển khác nhau của máy ảnh, bao gồm lấy nét tự động và thủ công, khẩu độ, tốc độ màn trập, chụp liên tiếp, v.v. Trò chơi được phát triển dựa trên Unreal Engine 5, hứa hẹn mang đến đồ họa chân thực để người chơi tập luyện khả năng chụp ảnh.


Lushfoil cũng có hệ thống thời tiết do người dùng kiểm soát, cho phép người chơi điều chỉnh vị trí của Mặt trời và tận dụng sương mù, tuyết, gió và mưa để thay đổi điều kiện môi trường và chụp được những bức ảnh đẹp hơn.

Người chơi không bị giới hạn chỉ có máy ảnh DSLR, vì trailer cho thấy có cả drone.

Lushfoil vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, game đang được đăng tải trên Steam và người dùng có thể thêm vào Wishlist. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy console, nhưng chưa rõ là cho nền tảng nào.