Cleer Audio mới đây vừa giới thiệu chiếc tai nghe true wireless mới nhất Arc II Sport dành cho nhu cầu tập luyện thể thao, sở hữu tính năng rất mới lạ là điều khiển bằng chuyển động đầu. Đây là sản phẩm tiếp nối của mẫu tai nghe Arc trước đây khi tiếp tục giữ lại thiết kế open-ear passive đeo trên vành tai (thay vì thiết kế in-ear nhét sâu vào tai như phần lớn các mẫu tai nghe true wireless hiện nay), tuy nhiên earhook và góc đeo của Arc II Sport được tùy biến lại để đeo chắc chắn hơn phù hợp với những bài tập vận động mạnh.

Thiết kế open-ear được giới thiệu sẽ giúp người dùng giữ an toàn tốt hơn khi chạy bộ ngoài trời. Cleer Arc II Sport được trang bị driver neodymium 16.2mm, tương thích codec aptX Adaptive và công nghệ Clear Voice để tăng cường chất lượng cuộc gọi. Arc II Sport tuy nhiên không sở hữu tính năng chống ồn chủ động ANC, một điều hiện đã trở nên khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cleer Audio Arc II Sport - true wireless với tính năng điều khiển bằng chuyển động đầu, giá $199

Các tính năng khác của Cleer Arc II Sport gồm có chứng nhận Snapdragon Sound, hỗ trợ kết nối đa điểm MultiPoint (tối đa 2 thiết bị) và nổi bật nhất là điều khiển bằng chuyển động đầu. Cleer Audio cho biết người dùng có thể sử dụng app để tùy biến các thao tác điều khiển bằng chuyển động đầu nhờ vào cảm biến ở mỗi bên tai nghe. App của Cleer ngoài ra còn có sẵn tính năng đếm bước chân cho nhu cầu theo dõi sức khỏe cơ bản.

Cleer Audio Arc II Sport - true wireless với tính năng điều khiển bằng chuyển động đầu, giá $199

Cleer Arc II Sport cũng được chứng nhận kháng nước IPX5, có tổng thời lượng pin 35h (8h + 27h). Tai nghe cũng có chế độ phát âm báo để dễ dàng tìm kiếm khi thất lạc.
Sản phẩm hiện đang có giá $199, sở hữu 2 tùy chọn màu đen và đỏ.

Nguồn cleeraudio