Apple đã tung ra bản cập nhật Dev Beta thứ 2 của iOS 17 vào ngày hôm qua, chi tiết những thay đổi anh em có thể xem lại ở bài dưới. Còn đây là 2 thay đổi khác có thể anh em chưa biết:

Có thêm tuỳ chọn cho Haptic Touch nhanh hơn


Trên iOS 16 và 17 Dev Beta 1 thì trong phần Accessibility > Touch > Haptic Touch sẽ chỉ có 2 tuỳ chọn tốc độ phản hồi với thao tác Haptic Touch là Fast và Slow. Còn trên bản Dev Beta 2 mới nhất thì tuỳ chọn “Fast” cũ lúc này sẽ trở thành “Default” và có thêm 1 tuỳ chọn “Fast” mới với tốc độ nhanh hơn, có thể tiệm cận với tốc độ phản hồi của 3D Touch lúc trước (vốn dựa trên phần cứng chuyên dụng).


Cho phép chọn app nhắn tin khi ra lệnh bằng Siri


Khi đang ở trong tính huống không thể nhắn tin bằng tay thì người dùng có thể ra lệnh cho Siri để nhắn dùm. Và mặc định thì Siri sẽ gửi tin nhắn iMessage hoặc SMS bằng app Message mặc định, tuy nhiên trên bản iOS 17 Beta 2 mới nhất thì khi ra lệnh “Send a message”, Siri sẽ đưa ra một menu với các tuỳ chọn app tin nhắn (Telegram, WhatsApp…) để người dùng chọn.



Apple hiện đang bị Bộ Tư pháp Hoa Kỳ điều tra vì hành vi ưu tiên các dịch vụ của mình hơn dịch vụ của bên thứ 3 nên động thái này sẽ là một thông tin tích cực dành cho các nhà phát triển.

Anh em đã lên iOS 17 Dev Beta 2 chưa, nghịch có gì mới thì chia sẻ nhé 😃