Beetle X31 là mẫu SSD di động đầu tiên của SK hynix dành cho thị trường tiêu dùng, dự kiến có mặt vào khoảng cuối tháng 6 trên toàn cầu, bắt đầu từ Mỹ. Với Beetle X31, thiết bị có thể cung cấp hiệu năng đọc ghi tốc độ cao cho nhu cầu lưu trữ di động, ngoài ra còn ấn tượng nhờ vẻ ngoài bắt mắt.



Hiệu năng của SK hynix Beetle X31 lên tới 10 Gbps, tương ứng đọc ghi tuần tự lớn nhất 1050 MBps và 1000 MBps. Sản phẩm là sự kết hợp các công nghệ mà SK hynix đang có, như tối ưu điện năng tiêu thụ của dòng sản phẩm Gold P31 và thông số cao nhất cho SSD tiêu dùng của Platinum P41. SK hynix bổ sung thêm bộ đệm DRAM cho Beetle X31 để đảm bảo được tốc độ đọc ghi tối đa trên chuẩn USB 3.2 Gen 2. Thử nghiệm của SK hynix cho thấy Beetle X31 có thể truyền tải 500 GB dữ liệu ở tốc độ trung bình ổn định 900 MBps. Điều này có được nhờ thiết kế cân bằng giữa khả năng quản lý nhiệt độ chip nhớ và tối ưu hóa tốc độ ghi.



Lớp vỏ ngoài của Beetle X31 làm bằng nhôm cho phép giải nhiệt nhanh hơn vào môi trường, đồng thời cũng cung cấp khả năng bảo vệ chắc chắn cho linh kiện bên trong. Sản phẩm đã hoàn thành bài thử nghiệm thả rơi ở độ cao 2 m, do đó đủ bền để phục vụ cho những hoạt động sử dụng hàng ngày. Hình dáng của Beetle X31 như 1 con bọ cánh cứng, bo tròn góc cạnh, nặng 53 gram với kích thước 74 x 46 x 14.8 mm. Mức dung lượng tùy chọn gồm 512 GB và 1 TB, kèm theo vỏ chống sốc và 2 loại cáp kết nối: USB-C to USB-C, USB-C to USB-A.

SK hynix